Giải pháp quản lý hệ thống phân phối DMS (hay phần mềm DMS) là người bạn đồng hành không thể thiếu của các nhà sản xuất và phân phối hiện nay. Công cụ này giúp quản lý đồng bộ 100% dữ liệu xuyên suốt chuỗi cung ứng, từ nhà sản xuất đến mỗi nhà phân phối và điểm bán lẻ. Nhờ vào DMS, doanh nghiệp luôn nắm bắt thông tin thị trường tức thời để ra quyết định kinh doanh phù hợp, cũng như quản lý kênh phân phối dễ dàng, chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.

Lợi ích khi áp dụng phần mềm

Tăng tỷ lệ chuyển đổi Khách hàng

Tăng tối đa lợi nhuận

Tư động hoá quy trình bán hàng

Hình ảnh hoá điểm bán

Dữ liệu kịp thời, đa chiều

Quản lý trực quan

Chức năng phần mềm

Tự động hoá quy trình thăm viếng đại lý

Hỗ trợ tự động lên lịch khảo sát một cách hợp lý, hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho nhà quản lý.

Quản lý nhân viên bán hàng

Với số lượng lớn cửa hàng/ đại lý ở các vị trí địa lý khác nhau, nhà quản lý rất khó kiểm soát được hành vi nhân viên. Phần mềm sẽ là công cụ hỗ trợ các nhà quản lý đảm bảo được hiệu quả hoạt động của nhân viên.​

Quản lý hàng hoá

Giúp nhân viên kiểm soát hàng hoá ở các điểm thuận tiện luân chuyển hàng hoá giữa cửa hàng; tiết kiệm thời gian và chi phí, tránh mất mát.​

Quản lý khách hàng

Dựa vào số liệu thu thập trên phần mềm doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát doanh số tới từ mỗi khách hàng, thông tin, tình trạng của từng khách hàng.

Bạn đã sẵn sàng dùng thử phần mềm của chúng tôi

Chúng tôi để khách hàng trải nghiệm phần mềm đầy đủ tính năng

 

 

 

 

 

 

HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Quản lý Chương trình Khuyến mãi

Hỗ trợ hơn 100 chương trình khuyến mãi có sẵn dành cho các cấp đại lý, nhà phân phối. Cập nhật kịp thời và liên tục thông tin chương trình khuyến mãi.

Quản lý Tuyến bán hàng

Hỗ trợ Doanh nghiệp mở rộng thị trường, gia tăng doanh số, và sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu cửa hàng. Linh động kiểm soát quá trình đặt và giao hàng, chất lượng trưng bày sản phẩm và vật phẩm quảng cáo, thông tin người tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh…​

Tự động hoá công tác đặt hàng

Số lượng sản phẩm được cập nhật liên tục từ đại lý, kho hàng. Tối ưu công tác đặt hàng từ thời gian, nhân sự​.

Quản lý Doanh thu bán hàng

Nắm bắt doanh thu của từng cửa hàng, đại lý theo các thời điểm khác nhau. Khái quát được doanh thu thông qua các bảng  báo cáo.

Khách hàng